Blog

50 "in" cho một dịch vụ khách hàng tốt

2014-04-21 16:22
Một dịch vụ khách hàng tốt cần "In" (ở trong) mỗi công ty. Các khách hàng sẽ cần "Into" (đi vào) những gì công ty bạn cung cấp cho họ? Trong dịch vụ khách hàng, chữ "In" không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa đó mà còn bao hàm rất nhiều yếu tố bạn sẽ cần quan tâm tới.   Trong thế giới...

Tuyển được nhân viên bán hàng phù hợp

2014-03-21 16:17
Sự thiếu kết nối tồn tại giữa các nhà quản lý bán hàng và những người được tuyển dụng chính là nguyên nhân dẫn tới các thách thức cho cả hai. Tuy nhiên, họ có thể cùng nhau giải quyết được vấn đề phát sinh này bằng cách tạo ra chương trình thẩm tra nhân tài bán hàng của công ty.   Việc...

Bán hàng trong 30s

2014-02-20 16:07
Để thu hút các khách hàng tiềm năng, một trong những điều kiện thiết yếu đó là sự gạn lọc các thông tin thích hợp nhất về hoạt động kinh doanh hay sản phẩm của bạn vào một thông điệp hấp dẫn và nhanh chóng truyền tải tới họ.   Cách thức bạn truyền đạt câu chuyện đằng sau các sản phẩm hay...

Ứng sử khách hàng khó tính

2014-01-25 16:01
Khi nói đến dịch vụ khách hàng trong kinh doanh, người ta hiểu đó là việc bạn thường xuyên phải tiếp xúc, phục vụ nhiều loại khách hàng khác nhau, bao gồm cả việc phải đối mặt với những khách hàng khó tính, khó nết, hay cáu kỉnh, giận dữ và thậm chí là thô lỗ. Khả năng giao tiếp xuất sắc cũng như...

Yếu tố trong phân phối bán hàng

2014-01-21 15:56
“Một lần nữa các anh lại không hoàn thành kế hoạch ... Giải tán, rặt một lũ lười biếng!”. Trong quá trình kinh doanh, chắc hẳn không ít người ở vị trí lãnh đạo đã từng có ý nghĩ này Chúng ta cùng suy ngẫm lại để xem, liệu có phải tất cả nhân viện đều có lỗi khi công ty không đạt hiệu quả trong...

Xây dựng quan hệ với giới truyền thông - Quan hệ công chúng

2013-11-14 11:00
Xây dựng quan hệ với giới truyền thông Hầu hết các ông chủ đều đồng ý rằng tiếp thị hình ảnh công ty là một ý tưởng thông minh. Tuy nhiên, lại có rất ít người hiểu và tận dụng một công cụ hữu hiệu lại tốn ít tiền đó là giới truyền thông. Giới truyền thông cần những nguồn thông tin để có thể làm...

Hiệp sĩ PR - Quan hệ công chúng

2013-11-13 10:57
Hiệp sĩ… PR Giải cứu khủng hoảng đòi hỏi toàn bộ cỗ máy doanh nghiệp chuyển động, nhưng trong đó PR đóng vai trò cực kỳ quan trọng – như một hiệp sĩ ra tay kịp tời và mạnh mẽ. Có như vậy mới giảm thiểu được những tác động xấu nhất. Tùy theo tính chất của cuộc khủng hoảng và mức độ nghiêm trọng của...

Thu hút công chúng tham gia sự kiện - Tổ chức sự kiện

2013-11-12 10:54
Thu hút công chúng tham gia sự kiện Để đánh giá chất lượng của một sự kiện, người ta thường nhìn vào chất lượng khách mời. Dù là sự kiện lớn như các buổi trình diễn âm nhạc với hàng nghìn người tham dự hay một buổi gặp gỡ đồng nghiệp ấm cúng, khách mời vẫn là yếu tố quyết định sự thành công...

10 ý tưởng PR sáng tạo - Quan hệ công chúng

2013-11-11 11:02
10 ý tưởng PR sáng tạo Trên con đường hướng tới thành công, mọi Công ty đều cần những chiếc xe “giao tiếp cộng đồng” (Public relations - PR) hiệu quả nhất và có tốc độ nhanh nhất. Nhiều Công ty rất muốn chạm đến những thành công đó, nhưng họ không biết cỗ xe PR nào hiệu quả đối với mình. Tuy nhiên,...

10 TRỞ NGẠI TRONG THUYẾT PHỤC ĐÀM PHÁN

2013-11-11 10:49
10 TRỞ NGẠI TRONG THUYẾT PHỤC ĐÀM PHÁN Thuyết phục, đàm phán là kỹ năng quan trọng dẫn đến sự thành công đặc biệt là trong kinh doanh. Thuyết phục được xem là nghệ thuật số một mà những người cực kỳ giàu có sở hữu. Brian Tracy cho rằng: “ Những người không thể diễn đạt quan điểm của họ hoặc không...
1 | 2 >>