Blog
Nguyên tắc 2% - Bán hàng đừng nản lòng
2013-11-10 12:44
1. Sự dạn dĩ
Năm thứ 2 đại học, tôi đăng ký làm nhân viên sales thẻ tín dụng cho một ngân hàng. Mỗi sáng chúng tôi đặt một chỗ ở giữa trung tâm mua sắm và mời chào tất cả những khách qua lại nơi đây.
Chúng tôi được huấn luyện bởi tiêu chí đơn giản: nếu bạn chào 1.000 người đi qua, sẽ...
Quy trình bán hàng ISO 22000
2013-11-10 12:42
QUY TRÌNH BÁN HÀNG ISO 22000
1.Mục đích:
Quy trình thống nhất các phương pháp xây dựng, quản lý và kiểm soát trong khâu bán hàng của Công ty nhằm đảm bảo tối đa hóa lợi ích hợp pháp của Công ty.
2.Phạm vi áp dụng:
Tất cả các đại lý, nhân viên kinh doanh và các phòng ban trong công...
Nghệ thuật đặt câu hỏi trong bán hàng
2013-11-10 12:38
Nghệ thuật đặt câu hỏi trong bán hàng
Có một người đàn ông đi vào cửa hàng định mua một thứ lặt vặt nào đó cho vợ. Nhưng sau một tiếng rưỡi, ông ta đã mua phân nửa các loại sản phẩm ở gian bán đồ câu cá và còn mua thêm cả cái ô tô cũ của giám đốc cửa hàng.
Bên ngoài nhìn vào, có...
Ứng sử tức giận khách hàng
2013-11-10 12:36
Bán hàng là một nghệ thuật tinh tế mà phức tạp, trong đó, thái độ ứng xử là một trong những yếu tố quyết định thành công. Dưới đây là chia sẻ của Chuyên gia đào tạo kỹ năng bán hàng Tom Hopkins về cách ứng xử khi các thượng đế "bốc hỏa".
Có nhiều người bán hàng, khi phải đối diện với...
4P trong thuyết phục
2013-11-10 12:22
Chữ P đầu tiên: Quyền lực
Một người càng nhận thấy quyền lực, đẳng cấp của bạn, cho dù là thật hay không, thì họ sẽ càng dễ dàng bị bạn thuyết phục hơn. Ví dụ như nếu bạn là một nhà quản lý cấp cao chắc chắn mọi người sẽ mong muốn giúp bạn nhiều hơn, phục vụ bạn nhiều hơn so với khi bạn thể...
Tin tức
Đại hội Noel - Đại hội tỏa sáng của 1000 doanh nhân trẻ tương lai
2013-12-18 10:20
Đại hội Noel - Đại hội tỏa sáng của 1000 doanh nhân trẻ tương lai
Đêm đại hội diễn ra tại trung...
Chương trình của Japan Fes ngày 16-17/11/2013 tại HCM
2013-11-16 21:16
Chương trình của Japan Fes ngày 16-17/11/2013 tại HCM